1996 nữ mệnh gì? Nữ 1996 hợp màu gì? Nữ 1996 hợp cây gì?

Nữ sinh năm 1996

1996 nữ mệnh gì? Nữ 1996 hợp màu gì? Nữ 1996 hợp cây gì? Đây là những câu hỏi mà nữ tuổi 1996 đang tìm hiểu về phong thủy, tử vi cho bản mệnh của mình. Nếu chúng ta nắm rõ mệnh ngũ hành của nam hay nữ sinh năm 1996, thì sẽ tra cứu các kiến thức về phong thủy một cách chính xác để mang vận may cũng như hạn chế được vận hạn của mình. Hãy để azaleabeauty giới thiệu đến quý bạn đọc một cách đầy đủ nhất về phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1996.

Năm 1996 mệnh gì, tuổi gì?

Dưới đây là thông tin chung của nam nữ sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi gì.

Năm sinh: 1996 theo âm lịch, tức sinh từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997 theo lịch dương
Năm âm lịch: Bính Tý ( tuổi con chuột )
Thiên can: Bính
Tương hợp: Tân
Tương hình: Canh, Nhâm
Địa chi: Tý
Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Mệnh ngũ hành: Thủy – Giản Hạ Thủy ( Nước cuối nguồn )
Nam sinh năm 1996

Cung mệnh: Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh
Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
Hướng kỵ: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)
Số hợp mệnh: 1, 3, 4.

Nữ sinh năm 1996

Cung mệnh: Khôn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh
Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
Hướng kỵ: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)
Số hợp mệnh: 2, 5, 8, 9.

Thử ngay : Nam sinh năm 1996 mệnh gì? 1996 hợp xe màu gì?

Nữ sinh năm 1996

Màu sắc hợp mệnh 1996 là gì?

Song hành với câu hỏi nam nữ Bính Tý 1996 mệnh gì thì những người này nên sử dụng màu gì để hợp phong thủy, mang lại may mắn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận cũng được quan tâm hơn cả.

Đối với nam Bính Tý cung mệnh Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam, quái số 4, sao Tứ Lục, thuộc Đông tứ mệnh ( Bắc, Nam, Đông, Đông Nam ) nên chọn màu đen, xanh dương, xanh da trời để được tương sinh (Thuỷ sinh Mộc) và màu xanh lá cây để được tương hợp. Ngoài ra, có thể dùng màu vàng, màu nâu để được tương khắc ( Mộc chế ngự được Thổ ). Nên kiêng kỵ dùng màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị khắc ( Kim khắc Mộc ). Và tuyệt đối không nên dùng màu đỏ, tím, hồng vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi ( Mộc sinh Hỏa ).

Còn đối với nữ Bính Tý cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, thuộc Tây tứ mệnh ( Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam ) thì màu hợp nhất là các màu đỏ, hồng, tím ( thuộc hành Hỏa ) để được Tương sinh ( Hoả sinh Thổ ). Tiếp theo màu vàng, nâu ( thuộc hành Thổ ) để được Tương Hợp. Ngoài ra, có thể chọn màu xanh nước biển, xanh da trời để được tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ). Hạn chế dùng màu xanh lá cây vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). Và không nên dùng các màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi ( Thổ sinh Kim ).

Thử ngay : Tuổi tý 1996 hợp màu gì năm 2023

Nữ 1996 hợp cây gì?

Những loại cây phong thủy phù hợp người sinh năm 1996
Nếu bạn đang có nhu cầu chọn cây phong thủy cho người sinh năm 1996 thì có thể tham khảo một vài loại cây dưới đây.

+ Cây phát tài

Cây phát tài

Loài cây nghe tên đã thấy tài lộc đó chính là cây phát tài. Nhiều người thường thắc mắc cây phát tài có hợp tuổi Bính Tý 1996 không và câu trả lời ở đây đó là CÓ. Đây là cây phong thủy đẹp mang những ý nghĩa hết sức tích cực mà gia chủ tuổi Bính Tý 1996 không nên bỏ qua. Ý nghĩa về phong thủy của cây đó là mang lại tài lộc, vận may đến cho gia chủ. Vậy nên, bạn có thể sử dụng loài cây này để làm cây phong thủy cho quán ăn, văn phòng, công ty… hay ngôi nhà của mình. Nhờ đó, việc buôn bán, kinh doanh mới có thể phát triển và đạt được nhiều thành công

+ Cây cung điện vàng

Cây cung điện vàng

Vốn là loài cây mang vẻ đẹp tráng lệ, có ý nghĩa trừ tà ma, xui rủi vì thế cây Cung điện vàng rất phù hợp để làm cây phong thủy phòng khách hoặc cây phong thủy phòng ngủ. Cây có lá nhiều mảng vàng, mà theo như ngũ hành, vàng là màu thuộc hành Kim, là màu tương sinh của mệnh Thủy nên đây chính là loài cây phong thủy rất phù hợp với gia chủ Bính Tý 1996. Khi bài trí cây cảnh này trong nhà, cây sẽ giúp thu hút tài lộc, tiền tài và may mắn. Nếu đặt cây ở bàn làm việc, văn phòng sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái tập trung, từ đó sự nghiệp thăng tiến hơn.

+ Cây cọ Nhật

Cây cọ Nhật

Thêm một loại cây phong thủy tuổi Tý mệnh Thủy bạn nên biết đó chính là cây cọ Nhật. Cây có hình dáng thanh lịch, sang trọng nên sẽ giúp mang lại không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng. Cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên cường, vững vàng. Bạn có thể đặt cây cảnh này ở phòng làm việc để có thêm ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh, từ đó đạt được những thành công, thắng lợi nhất định. Đặc biệt hơn, cây cọ Nhật còn là cây phong thủy lọc không khí vì có tác dụng làm giảm lượng kim loại nặng tồn tại trong bầu không khí. Nhờ đó, không gian ngôi nhà hay văn phòng sẽ được trong lành, sạch sẽ.

Như vậy qua bài viết 1996 nữ mệnh gì? Nữ 1996 hợp màu gì? Nữ 1996 hợp cây gì? các bạn có thể chọn lựa màu sắc cũng như cây phong thủy hợp bản mệnh của tuổi bính tý, nhờ đó tuổi 1996 sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.