2004 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Năm Quý Mão 2023 Phong thủy may mắn

con khỉ

2004 mệnh gì? Hợp tuổi gì? được rất nhiều người quan tâm, bởi khi biết được mệnh của bản thân và những tuổi hợp với 2004 trong làm ăn kinh doanh, tuổi hợp lấy vợ/chồng, xây nhà…….thì trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp may mắn, thành công, tài lộc đến cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên để tìm hiểu được những điều đó chúng ta phải nắm chắc được kiến thức tử vi, phong thủy thì sẽ tra cứu được như : xem màu hợp với mệnh, hướng hợp mệnh, xem tuổi hợp, sinh tháng nào tốt của Tuổi Giáp Thân 2004.

SINH NĂM 2004 MỆNH GÌ?

Nhằm trả lời cho câu hỏi người sinh năm 2004 mệnh gì, bạn cần phải liên kết giữa những quy luật ngũ hành âm dương với nhau. Theo trường phái phong thủy, khi đã tìm ra được vận mệnh của mình, chúng giúp bạn xác định cuộc đời mình có thuận lợi, bình an hay khó khăn không.

Mỗi năm sinh tương ứng với một bản mệnh khác nhau trong ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Vậy lời giải chính xác nhất về tuổi 2004 mệnh gì, dựa theo khái niệm trên ta biết họ thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy.

► Bản mệnh tương khắc Thủy: Thổ.

► Bản mệnh tương sinh Thủy: Kim.

Hành Thủy bao gồm 6 nạp âm: Trường Lưu Thủy, Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy, Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy. Trong đó, Tuyền Trung Thủy đại diện cho người sinh năm 2004 mệnh gì đã đưa ra ở trên.

Tức nghĩa dòng nước mát lành, tinh khiết chảy róc rách ở giữa con suối lớn, tạo nên khung cảnh thần tiên sâu trong rừng thượng nguồn xa xăm. Cho nên, tính cách Giáp thân 2004 ưa thích sự bình yên, thanh tĩnh nhưng nội tâm lại vô cùng phong phú, biến động như dòng suối chảy uyển chuyển và nhạy bén.

SINH NĂM 2004 TUỔI GÌ?

Nếu để giải đáp cho thắc mắc 2004 mệnh gì, ta dựa vào quy luật ngũ hành âm dương thì đến với sinh năm 2004 tuổi gì ta cần tìm hiểu 2 yếu tố quyết định là Thiên can – Địa chi. Dễ hiểu hơn, ngoài được xem như nền móng giải đáp cho sinh năm 2004 tuổi con gì, chúng còn trả lời cho tất cả các năm sinh khác.

Đối chiếu với ngũ hành Thiên can và Địa chi, 2004 là tuổi gì thì lời giải chính xác nhất: Giáp Thân – tuổi con Khỉ. Cụ thể Giáp thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim tuy nhiên hai bản mệnh này có mối quan hệ không hợp nhau xét theo quy luật tương khắc.

Chính vì thế, tuổi Giáp Thân 2004 thường gặp nhiều khó khăn, gian truân trong cuộc sống. Vào những lúc bế tắc, Giáp Thân luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để vượt qua nên họ thường gặp may mắn có quý nhân phù trợ.

Tìm hiểu thêm :

con khỉ

Nam nữ sinh năm 2004 hợp với tuổi nào?

Đối với nhiều người, việc xem tuổi hợp và kiêng kỵ sẽ giải quyết được rất nhiều tình huống khó xử. Từ đó, chúng ta có thể kiểm soát những điều không may và để dành những điều may mắn cho bản thân và thành công hơn trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu những tuổi hợp và hên của người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 để hiểu rõ hơn nhé!

 Đối với nam sinh năm 2004 (Giáp Thân):

Nam sinh năm 2004 (Giáp Thân) hợp với các tuổi: Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý để phát triển hơn về con đường công danh, sự nghiệp hay làm ăn, buôn bán … vv. Trong quan hệ hôn nhân, đàn ông tuổi Giáp Thân không thể thiếu phụ nữ tuổi: Nhâm Thìn, Bính Tuất hoặc những người tuổi Thân để có được cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc, phú quý cũng là xuất phát từ đó. tích lũy từ nhỏ đến lớn. Ngoài những tuổi kể trên, nam mạng 2004 không hợp với các tuổi Quý Mão, Đinh Hợi, Ất Dậu và Kỷ Hợi.

 Đối với nữ sinh năm 2004 (Giáp Thân):

Nữ sinh năm 2004 (Giáp Thân) hợp với các tuổi: Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý để có công việc thuận lợi nhất cho mình. Còn về cuộc sống vợ chồng, bạn nên làm quen, tìm hiểu và lựa chọn kết hôn với những người nam tuổi Giáp Tý, Giáp Thân, Canh Dần để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc và nồng nàn, không những thế còn cả sự nghiệp của bạn. đường đi cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều.Nữ mạng sinh năm 2004 (Giáp Thân) không hợp với các tuổi như: Tân Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Mão. Cần hạn chế kết giao, làm ăn, xây dựng mối quan hệ với những tuổi trên để có thể kiểm soát được hướng đi của mình trong tương lai.

Lá số tử vi nam Giáp Thân (2004) về tình duyên, công danh, gia đạo.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lá số tử vi của những người sinh năm 2004 tức Giáp Thân để hiểu rõ hơn về cuộc đời, tình cảm, sự nghiệp và gia đạo của họ. Nhưng chúng cũng là những thông tin cực kỳ quan trọng mà những người sinh năm Giáp Thân 2004 cần lưu ý!

Tử vi nữ sinh năm 2004:

Về cuộc sống: Trong cuộc đời của nữ tuổi Giáp Thân thường có nhiều biến động. Về sự nghiệp, nếu là người kiên trì, dám theo đuổi, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn cả mong đợi.

Về tình yêu: Đường tình duyên của họ sẽ không được suôn sẻ, hay gặp trắc trở trong quan hệ nam nữ. Sâu bên trong họ luôn mang trong mình những nỗi đau, những suy nghĩ và nhiều nỗi niềm mà dựa vào ngày tháng năm sinh chúng ta có thể chia thành 3 trường hợp sau:

  • Nữ mạng sinh vào những tháng 4, 9 và 12 Âm lịch: dự báo trong cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên.
  • Khi nữ giới sinh vào những tháng 1, 2, 5 và 10 Âm lịch: chuyện tình duyên của họ cũng có những thay đổi lần thứ 2 để có được hạnh phúc trọn vẹn.
  • Nữ mạng sinh vào những tháng 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch: May mắn cho những người sinh vào tháng trên vì sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn cả đời.

Về sự nghiệp và gia đình: Không chỉ riêng tuổi Giáp Thân mà ở tất cả các tuổi khác nếu có ý chí cầu tiến, cố gắng, nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp thì nữ sinh 2004 sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến cao. Nếu bạn không chăm chỉ, bạn chỉ ở mức trung bình.

Và khi họ bước qua 1/3 cuộc đời từ 30 tuổi trở đi thì sự nghiệp mới ổn định, tài lộc thực sự thay đổi và đến với họ. Vì vậy cuộc sống của họ từ đó trở đi cũng trở nên dễ dàng và phong phú hơn rất nhiều so với khi còn trẻ. Về phần gia đình của người Giáp Thân sẽ có một gia đình khá êm ấm, hạnh phúc, không có mâu thuẫn hay xích mích, các thành viên trong nhà luôn yêu thương, đùm bọc, đoàn kết, giúp đỡ nhau hướng tới một gia đình hạnh phúc. một cuộc sống tốt hơn.

 Tử vi cho nam sinh năm 2004:

Về cuộc sống: Họ là những người luôn có nhiều hoài bão, dù cuộc đời có nhiều thăng trầm, phải gặp nhiều gian nan vất vả trong cuộc sống nhưng đó là những thử thách mà ai cũng gặp phải trong cuộc đời mỗi người. Nhưng có thể từ 27 tuổi trở đi, thời điểm này có thể là cơ hội để bạn thay đổi bản thân để thực hiện ước mơ còn dang dở của mình. Khi ở ngưỡng 34 trở đi, sự nghiệp của bạn mới thực sự ổn định và vững chắc.

Về tình yêu: Có thể người sinh năm 2004 sẽ không gặp may mắn trong đường tình duyên và phải trải qua nhiều thử thách trong tình duyên. Nhưng dựa vào ngày tháng năm sinh có thể chia thành các trường hợp sau:

  • Sinh tháng 8 và 12 Âm lịch: đường tình duyên trắc trở, trắc trở. Chỉ đến lần thứ ba, bạn mới tìm được hạnh phúc thực sự.
  • Sinh vào những tháng như: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì họ cũng phải trải qua 2 lần thay đổi mới tìm được người phù hợp với mình.
  • Sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Về nghề nghiệp: Những năm tháng khởi nghiệp không phải ai cũng thuận buồm xuôi gió và bạn phải trải qua nhiều thất bại mới được hưởng “quả ngọt” của mình. Như thông tin trên cho thấy, cho đến năm 34 tuổi, mọi việc trong sự nghiệp của bạn sẽ có chiều hướng đi lên. Về phần gia đạo, người tuổi Giáp Thân thời gian đầu sẽ không được hạnh phúc, thường xuyên gặp sóng gió, xích mích giữa các mối quan hệ như bạn bè, người thân. Phải đến năm 27 tuổi, mọi việc mới được giải quyết theo chiều hướng tốt đẹp nhất.

Với những thông tin về 2004 mệnh gì? Hợp tuổi gì? đã được azaleabeauty tổng hợp mới nhất năm 2023 ở bài viết này, hi vọng bạn chọn được người hợp tuổi trong làm ăn, kết hôn, xây nhà thì đều mang lại may mắn, tài lộc, công việc hanh thông nhé.